Call for applications: โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา Gunma University ประเทศญี่ปุ่น Fall 2022 (On-site)

 

รายละเอียด

โครงการแลกเปลี่ยน Gunma University Fall Semester Exchange Program

สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษา ที่ศึกษามาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ภาคการศึกษา (ยกเว้นนักศึกษาชั้นปีสุดท้าย)

กำหนดการเข้าร่วมโครงการ

  1. ระยะเวลา 1 ภาคการศึกษา ระหว่างตุลาคม 2565 – มีนาคม 2566
  2. ระยะเวลา 2 ภาคการศึกษา ระหว่างตุลาคม 2565 – สิงหาคม 2566

โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษา แต่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้องด้วยตัวเอง เช่น ค่าเดินทาง ค่าอาหาร ค่าที่พัก ฯลฯ

ผู้สนใจกรุณาส่งเอกสารการสมัครดังนี้

1. Application Form
2. Study Plan
3. Certificate of Enrollment (ใบรับรองการเป็นนักศึกษา – ขอที่สำนักทะเบียน)
4. Official Transcript (ใบเกรด – ขอที่สำนักทะเบียน)
5. Recommendation Letter
6. สำเนาผลสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่น JPLT ระดับ N1-N2
7. Proof of Financial Support
8. Application of Certificate of Eligibility (COE)
9. Passport Size Photo
10. สำเนาผลคะแนนภาษาอังกฤษ (ถ้ามี)

 

คณะมีสิทธิเสนอชื่อนักศึกษาถึง มช. ได้ 1 คน

นักศึกษายื่นเอกสารการสมัครได้ที่หน่วยวิเทศสัมพันธ์
ชั้น 2 อาคารสำนักงานคณะวิจิตรศิลป์
ภายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเอกสารการสมัครได้ที่

https://cmu.to/ATQHd

 

หมายเหตุ – เนื่องจากยังคงมีการระบาดของโรค COVID – 19 การเข้าร่วมการแลกเปลี่ยนอาจมีเงื่อนไขเพิ่มเติม หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบในภายหลัง ทั้งนี้ โปรดศึกษารายละเอียดและข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ

*โปรดนัดหมายก่อนเดินทางมาส่งเอกสารที่สำนักงาน

** ปรึกษาข้อมูล / สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

Inbox Facebook: https://www.facebook.com/FOFACMUINTEROFFICE
Email: info@finearts.cmu.ac.th
โทร. 053944829

 

ประชาสัมพันธ์โดย

หน่วยวิเทศสัมพันธ์ คณะวิจิตรศิลป์