รายละเอียด
โครงการแลกเปลี่ยน Gunma University Fall Semester Exchange Program
สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษา ที่ศึกษามาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ภาคการศึกษา (ยกเว้นนักศึกษาชั้นปีสุดท้าย)
กำหนดการเข้าร่วมโครงการ
- ระยะเวลา 1 ภาคการศึกษา ระหว่างตุลาคม 2565 – มีนาคม 2566
- ระยะเวลา 2 ภาคการศึกษา ระหว่างตุลาคม 2565 – สิงหาคม 2566
โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษา แต่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้องด้วยตัวเอง เช่น ค่าเดินทาง ค่าอาหาร ค่าที่พัก ฯลฯ
ผู้สนใจกรุณาส่งเอกสารการสมัครดังนี้
1. Application Form
2. Study Plan
3. Certificate of Enrollment (ใบรับรองการเป็นนักศึกษา – ขอที่สำนักทะเบียน)
4. Official Transcript (ใบเกรด – ขอที่สำนักทะเบียน)
5. Recommendation Letter
6. สำเนาผลสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่น JPLT ระดับ N1-N2
7. Proof of Financial Support
8. Application of Certificate of Eligibility (COE)
9. Passport Size Photo
10. สำเนาผลคะแนนภาษาอังกฤษ (ถ้ามี)
คณะมีสิทธิเสนอชื่อนักศึกษาถึง มช. ได้ 1 คน
นักศึกษายื่นเอกสารการสมัครได้ที่หน่วยวิเทศสัมพันธ์
ชั้น 2 อาคารสำนักงานคณะวิจิตรศิลป์
ภายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเอกสารการสมัครได้ที่
หมายเหตุ – เนื่องจากยังคงมีการระบาดของโรค COVID – 19 การเข้าร่วมการแลกเปลี่ยนอาจมีเงื่อนไขเพิ่มเติม หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบในภายหลัง ทั้งนี้ โปรดศึกษารายละเอียดและข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ
*โปรดนัดหมายก่อนเดินทางมาส่งเอกสารที่สำนักงาน
** ปรึกษาข้อมูล / สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ช่องทางต่อไปนี้
Inbox Facebook: https://www.facebook.com/FOFACMUINTEROFFICE
Email: info@finearts.cmu.ac.th
โทร. 053944829
ประชาสัมพันธ์โดย
หน่วยวิเทศสัมพันธ์ คณะวิจิตรศิลป์