#โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษาonsite
Call for Applications: โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา ณ Nara Women’s University (ญี่ปุ่น) Onsite
Nara Women’s University ประชาสัมพันธ์ โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา ประจำปี 2566 – 2567
ระยะเวลาการเข้าร่วม สามารถเลือกได้ 3 แบบ
- ระยะเวลา 1 เทอม (Spring) 1 เมษายน 2566 – 30 กันยายน 2566
- ระยะเวลา 1 เทอม (Fall) 1 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567
- ระยะเวลา 1 ปีการศึกษา (Spring + Fall) 1 เมษายน 2566 – 31 มีนาคม 2567
*ระยะเวลาไม่นับวันที่เดินทางไปกลับระหว่างประเทศ
*สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยมหาวิทยาลัยเจ้าภาพจะแจ้งหากมีการเปลี่ยนแปลง
นักศึกษาที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการโปรดส่งเอกสารการสมัครดังต่อไปนี้
1. Application form for Nara Women’s University (6 pages) (Word / PDF )
2. 4 ID Photo ขนาด 3×4 เซ็นติเมตร
3. Official Transcript ภาษาอังกฤษ (ขอจากสำนักทะเบียน)
4. Certificate of Enrollment ภาษาอังกฤษ (ขอจากสำนักทะเบียน)
5. Health Certificate (Word)
ดาวน์โหลดฟอร์มและนำไปตรวจที่คลินิกหรือโรงพยาบาล หรือหากสถานพยาบาลมีแบบฟอร์มอื่นที่มีลักษณะและข้อมูลคล้ายกัน
สามารถเลือกใช้แบบฟอร์มที่ออกโดยสถานพยาบาลได้
*ต้องให้ข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ
6. Recommendation Letter (Word)
หนังสือแนะนำจากอาจารย์ที่ปรึกษาหรืออาจารย์ที่นักศึกษาเคยลงเรียนด้วย (เป็นไปได้ควรเป็นอาจารย์ที่ปรึกษา) (ภาษาอังกฤษ)
สามารถใช้แบบฟอร์มที่มีให้ หรืออาจารย์สามารถเขียนได้ตามรูปแบบของอาจารย์ก็ได้
7. Copy of Certificate of JLPT สำเนาคะแนนสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่น หรือหนังสือรับรองระดับความสามารถทางภาษาญี่ปุ่นจากอาจารย์ผู้สอน)
8. Copy of Passport
10. Financial Statement (Statement บัญชีเงินฝากของผู้ปกครองที่ปรากฏชื่อบัญชี เลขบัญชีและยอดคงเหลือ ออกโดยธนาคารเป็นภาษาอังกฤษ)
11. Checklist ( PDF )
นักศึกษาจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษา แต่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอื่นๆด้วยตนเอง
นักศึกษาคณะวิจิตรศิลป์ที่สนใจ โปรดส่งเอกสารการสมัคร ภายในวันที่ 26 กันยายน 2565
ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.nara-wu.ac.jp/iec/int/en/study/foreign_exchange/index.html
สาขาวิชาที่มหาวิทยาลัยเปิดสอนเป็นภาษาอังกฤษ
http://www.nara-wu.ac.jp/nwu/en/study/
วิชาที่แนะนำให้นักศึกษาแลกเปลี่ยนเลือกลงทะเบียนเรียน
http://www.nara-wu.ac.jp/iec/int/en/study/subject/
นักศึกษาสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการเตรียมเอกสารสมัคร
พี่วิ หน่วยวิเทศฯ คณะวิจิตรศิลป์
Walk-in ชั้น 2 สำนักงานคณะฯ เวลา 8.30 – 16.30 น.
inbox Facebook: https://www.facebook.com/FOFACMUINTEROFFICE
email: info@finearts.cmu.ac.th
โทร. 053944829 เวลา 8.30 – 16.30 น.