Call for Applications: โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา ณ National Sun Yat-sen University (ไต้หวัน) Fall 2022 Onsite

#โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษาonsite

โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา ณ National Sun Yat-sen University, Taiwan

 

 

ระยะเวลาของโครงการ

เลือกได้ระหว่าง 1 เทอม หรือ 1 ปีการศึกษา ดังนี้

  1. 1 เทอม เลือก Fall Semester ระหว่าง กันยายน 2565 –มกราคม 2566
  2. 1 ปีการศึกษา ระหว่าง กันยายน 2565 – มิถุนายน 2566

นักศึกษาที่สมัครได้
1. นศ. ป.ตรี ปี 2 – ปี 3 ในหลักสูตร 4 ปี และ ปี 4 ในหลักสูตร 5 ปี
2. มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.5

เอกสารประกอบการสมัคร
1.Application Form ( http://inter.oop.cmu.ac.th/images/uploadfile/Event2021-0318202103HTJ0P6LS.doc )
2.Official Enrollment Certificate (ขอได้ที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส สำนักทะเบียนฯ – ภาษาอังกฤษ)
3.Official Transcript (ขอได้ที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส สำนักทะเบียนฯ – ภาษาอังกฤษ)
4.ID Photo (3.5×4.5cm)
5.Copy of Passport (สำเนาหนังสือเดินทางหน้าแรก (ที่มีรูปภาพ))
6.Proof of language proficiency (if any) (เอกสารผลคะแนนภาษาอังกฤษ / ภาษาที่สาม (ถ้ามี))

ข้อมูลสาขาวิชาที่สอนเป็นภาษาอังกฤษ
https://oia.nsysu.edu.tw/p/412-1308-20770.php?Lang=en

อ่านเอกสารแนะนำโครงการแลกเปลี่ยน

https://oia.nsysu.edu.tw/p/412-1308-20581.php?Lang=en

https://oia.nsysu.edu.tw/static/file/308/1308/img/3675/NSYSUAY22-23FactSheet-20220302.pdf

ข้อมูลเกี่ยวกับเดินทางและการกักตัว (arrival and quarantine measures)

https://oia.nsysu.edu.tw/p/406-1308-266663,r4475.php?Lang=en

 

หมายเหตุ
ผู้เข้าร่วมจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษา แต่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้องด้วยตัวเอง เช่น ค่าเดินทาง ค่าอาหาร ค่าที่พัก ฯลฯ ทั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 อาจส่งผลกระทบให้เกิดการเลื่อนหรือยกเลิกการจัดโครงการฯ

กำหนดส่งเอกสาร:

 

นักศึกษาวิจิตรศิลป์ ส่งเอกสารที่หน่วยวิเทศฯ คณะ ภายในวันที่ 7 เมษายน 2564

นักศึกษาสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการเตรียมเอกสารสมัคร

พี่วิ หน่วยวิเทศฯ คณะวิจิตรศิลป์
1. Walk-in ชั้น 2 สำนักงานคณะฯ เวลา 8.30 – 16.30 น.
2. inbox Facebook: https://www.facebook.com/FOFACMUINTEROFFICE
3. email: info@finearts.cmu.ac.th
4. โทร. 053944829 เวลา 8.30 – 16.30 น.